• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 14 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 28/08/2018
    Quyết tâm từ Lào sang Việt Nam học xây dựng thương hiệu theo đúng chuẩn quốc tế

    Quyết tâm từ Lào sang Việt Nam học xây dựng thương hiệu theo đúng chuẩn quốc tế

    28/08/2018
    Từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và có công việc ổn định tại Hà Nội nhưng chị Vương Thùy Dung – học viên khóa Brand 35 đã để lại tất cả, đi theo tiếng gọi con tim và kết hôn với anh Phonephet tại xứ sở Triệu Voi vào năm 2015. Nhớ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 28/08/2018
    Làm marketing không cần dùng quá nhiều tiền!

    Làm marketing không cần dùng quá nhiều tiền!

    28/08/2018
    Ông Phạm Đình Nguyên có nhiều kinh nghiệm Marketing trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG), với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & Marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 28/08/2018
    Chiến lược Marketing thay đổi ra sao khi thế hệ Millennials (Gen Y) xuất hiện?

    Chiến lược Marketing thay đổi ra sao khi thế hệ Millennials (Gen Y) xuất hiện?

    28/08/2018
    Để tìm hiểu sử thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam, cần hiểu rõ thế hệ Millennials (Gen Y), bởi hành vi của họ rất khác so với những thế hệ trước đó.
    Đọc ngay
  • 28/08/2018

    Tost 05 – Hai ngày cuối tuần “bật công tắc” sáng tạo cùng huấn luyện viên Richard Moore

    28/08/2018
    “Chúng ta sinh ra đã có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Nếu hiểu điều đó và biết được các phương pháp phát triển ý tưởng, luyện tập thường xuyên, sáng tạo sẽ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống của các bạn.” Đó là lời mở đầu huấn luyện viên Richard Moore (Chủ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 27/08/2018

    Actionable Marketing 09 – “Những chiến binh Marketer Hà Nội”

    27/08/2018
    Khai giảng lớp Actionable Marketing vào một buổi tối thứ 6 cuối tuần nhưng không vì thế mà giảm niềm hào hứng của các học viên. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng những chủ doanh nghiệp, CMO, Team leader … của các doanh nghiệp vẫn cố gắng dành những ngày cuối tuần quý giá … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 24/08/2018

    Brand 35 – “Lao động” miệt mài để tìm ra con đường xây dựng thương hiệu bền vững

    24/08/2018
    Hơn 60 học viên Hơn 50 ngành nghề khác nhau Chung 1 mục tiêu dẫn lối thương hiệu đi đến thành công Đó là những con số đặc biệt của “chuyến đò” Brand 35. Trước khi tham gia khóa học này, những lo lắng, hoang mang trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 19/08/2018

    Tốt nghiệp AM 09 – “Marketing không có công thức đúng tuyệt đối.”

    19/08/2018
    Đó là lời chia sẻ của chị Lê Hồ Mỹ Duyên dành tặng riêng cho các anh chị Actionable Marketing 09 cuối khóa học. Trong buổi học cuối cùng, thầy Phạm Đình Nguyên cũng tâm sự “Các bạn hãy học tư duy chứ đừng học chiêu. Bởi vì chiêu thức nó vô cùng lắm nhưng … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 14/08/2018

    Độc chiêu hay nhiều chiêu?

    14/08/2018
    Một thương hiệu lớn không chỉ hướng tới heavy users – những khách hàng trung thành mua thường xuyên. Thương hiệu vẫn có thể hấp dẫn cả những light users – khách hàng trung tính, những người mua không thường xuyên. Theo kết quả nghiên cứu của chuyên gia về ngành neuromarketing – Byron Sharp … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 10/08/2018

    Brand Memory – Ký ức thương hiệu

    10/08/2018
    Thương hiệu có nhiều cách để khách hàng mục tiêu nhớ đến mình. Nhớ đến trong tỉnh táo hoặc nhớ đến trong vô thức. Miễn là luôn được nhớ đến. Có nhớ đến mới hy vọng mua và sử dụng. Một trong những cách đó là tạo ra một hành động độc đáo nào đó. … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 08/08/2018
    niềm tin thương hiệu

    Sức mạnh của niềm tin thương hiệu “Brand trust”

    08/08/2018
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Niềm tin thương hiệu của công chúng là một hằng số bất biến. Đừng hy vọng thay đổi vô ích vì khách hàng chỉ muốn nghe điều họ muốn nghe.
    Đọc ngay
  • 06/08/2018

    Mega event 2018 – Cát cháy Quảng Bình | Cháy lên đi Brand Walkers

    06/08/2018
    “Có lẽ đã rất lâu rồi mới có 1 quãng thời gian sống hết mình như hai ngày này, được cháy hết mình cùng những người anh chị, người bạn tuyệt vời tại miền đất Quảng Bình cát trắng mênh mông.”
    Đọc ngay
  • 30/07/2018
    Tìm kiếm giải pháp quảng cáo sáng tạo trong bản thân vấn đề

    Tìm kiếm giải pháp quảng cáo sáng tạo trong bản thân vấn đề

    30/07/2018
    Cùng với xu hướng cạnh tranh ngày càng gay gắt để thu hút sự chú ý của thị trường, những nhà sáng tạo quảng cáo thường tìm đến những cách thức truyền thống để truyền tải các thông điệp marketing, một cách trực quan hoặc phi trực quan (qua ngôn ngữ). “Tư duy ngoài khuôn … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 27/07/2018
    rèn luyện sáng tạo

    Quy trình 4 bước giúp rèn luyện tư duy sáng tạo hiệu quả

    27/07/2018
      Sau vài năm nắm chắc công việc của một nhà thiết kế và một giám đốc mỹ thuật, tôi đã tìm thấy bản thân mình trong vị trí “Giám đốc Sáng tạo”. Không chỉ chịu trách nhiệm cho những ý tưởng đang hình thành trong tâm trí mình, mà tôi cần tạo ra một … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 19/07/2018
    điểm Chốt Thương Hiệu

    Đi tìm USP – “điểm chốt” của thương hiệu

    19/07/2018
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Nội hàm của khái niệm “điểm chốt” thương hiệu là tìm ra lợi thế sản phẩm độc đáo (hay còn gọi là USP) để chinh phục khách hàng.
    Đọc ngay
  • 17/07/2018
    định vị thương hiệu

    Định vị thương hiệu và lời rao bán hàng

    17/07/2018
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Định vị thương hiệu không phải tạo ra những cái mới mà là tối ưu hoá những gì đã có trong tâm trí của khách hàng.
    Đọc ngay
  • 13/07/2018

    Copywriting 08 – Lặn lội từ Đà Nẵng vào Sài Gòn “Học viết”

    13/07/2018
    Đó là tâm sự rất thật lòng của anh Trần Thanh Điểu, Giám đốc công ty TNHH YORDA. Sau buổi khai giảng ngày hôm qua 12-07, anh Điểu cũng chia sẻ “Cố gắng tham gia lớp lần này vì biết thầy rất bận, nếu bỏ lỡ sẽ còn rất lâu nữa mới có cơ hội … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/07/2018

    Workshop “Branding 4.0, xưa và nay” – Không khí nóng hừng hực như thời tiết Sài Gòn

    12/07/2018
    Mặc dù thời tiết Sài Gòn đang trong những ngày rực lửa, nhưng thay vì “ngồi nhà, làm bạn với điều hòa”, Brand Walkers Sài Gòn không ngần ngại gặp nhau, thảo luận say mê về chủ đề nóng nhất bây giờ: “Branding 4.0, Xưa và Nay”. Đây là khái niệm thời thượng mà nhiều … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/07/2018
    xây dựng thương hiệu cá nhân

    Xây dựng thương hiệu cá nhân: “Xi lùn” hay “Rô điệu”?

    12/07/2018
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân cũng chính là hành trình truyền tải những thông điệp, những giá trị cá nhân tới nhiều người khác.
    Đọc ngay
  • 09/07/2018

    Branding 4.0 lấy con người làm trung tâm

    09/07/2018
    Điều làm cho branding 4.0 khác với cách làm trước đây chính là thương hiệu được coi như một con người có suy nghĩ & cảm xúc chứ không phải chỉ có mục đích tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ. (Branding 4.0, Piyachart) Theo cuốn Leaders Without Titles của Stephen Sampson có sáu tính … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 04/07/2018
    ảnh customer insight 2

    Customer insight giải quyết một vấn đề cụ thể của thương hiệu

    04/07/2018
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Customer insight là việc diễn giải về hành vi và xu hướng của khách hàng dựa trên các data chúng ta có về họ.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. ...
  5. 11
  6. 12
  7. 13
  8. 14
  9. 15
  10. 16
  11. 17
  12. 18
  13. 19
  14. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)