- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Quyết tâm từ Lào sang Việt Nam học xây dựng thương hiệu theo đúng chuẩn quốc tế
Từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và có công việc ổn định tại Hà Nội nhưng chị Vương Thùy Dung – học viên khóa Brand 35 đã để lại tất cả, đi theo tiếng gọi con tim và kết hôn với anh Phonephet tại xứ sở Triệu Voi vào năm 2015. Nhớ … Xem thêmĐọc ngay -
Làm marketing không cần dùng quá nhiều tiền!
Ông Phạm Đình Nguyên có nhiều kinh nghiệm Marketing trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG), với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & Marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ … Xem thêmĐọc ngay -
Chiến lược Marketing thay đổi ra sao khi thế hệ Millennials (Gen Y) xuất hiện?
Để tìm hiểu sử thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam, cần hiểu rõ thế hệ Millennials (Gen Y), bởi hành vi của họ rất khác so với những thế hệ trước đó.Đọc ngay -
Tost 05 – Hai ngày cuối tuần “bật công tắc” sáng tạo cùng huấn luyện viên Richard Moore
“Chúng ta sinh ra đã có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Nếu hiểu điều đó và biết được các phương pháp phát triển ý tưởng, luyện tập thường xuyên, sáng tạo sẽ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống của các bạn.” Đó là lời mở đầu huấn luyện viên Richard Moore (Chủ … Xem thêmĐọc ngay -
Actionable Marketing 09 – “Những chiến binh Marketer Hà Nội”
Khai giảng lớp Actionable Marketing vào một buổi tối thứ 6 cuối tuần nhưng không vì thế mà giảm niềm hào hứng của các học viên. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng những chủ doanh nghiệp, CMO, Team leader … của các doanh nghiệp vẫn cố gắng dành những ngày cuối tuần quý giá … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 35 – “Lao động” miệt mài để tìm ra con đường xây dựng thương hiệu bền vững
Hơn 60 học viên Hơn 50 ngành nghề khác nhau Chung 1 mục tiêu dẫn lối thương hiệu đi đến thành công Đó là những con số đặc biệt của “chuyến đò” Brand 35. Trước khi tham gia khóa học này, những lo lắng, hoang mang trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp AM 09 – “Marketing không có công thức đúng tuyệt đối.”
Đó là lời chia sẻ của chị Lê Hồ Mỹ Duyên dành tặng riêng cho các anh chị Actionable Marketing 09 cuối khóa học. Trong buổi học cuối cùng, thầy Phạm Đình Nguyên cũng tâm sự “Các bạn hãy học tư duy chứ đừng học chiêu. Bởi vì chiêu thức nó vô cùng lắm nhưng … Xem thêmĐọc ngay -
Độc chiêu hay nhiều chiêu?
Một thương hiệu lớn không chỉ hướng tới heavy users – những khách hàng trung thành mua thường xuyên. Thương hiệu vẫn có thể hấp dẫn cả những light users – khách hàng trung tính, những người mua không thường xuyên. Theo kết quả nghiên cứu của chuyên gia về ngành neuromarketing – Byron Sharp … Xem thêmĐọc ngay -
Brand Memory – Ký ức thương hiệu
Thương hiệu có nhiều cách để khách hàng mục tiêu nhớ đến mình. Nhớ đến trong tỉnh táo hoặc nhớ đến trong vô thức. Miễn là luôn được nhớ đến. Có nhớ đến mới hy vọng mua và sử dụng. Một trong những cách đó là tạo ra một hành động độc đáo nào đó. … Xem thêmĐọc ngay -
Sức mạnh của niềm tin thương hiệu “Brand trust”
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Niềm tin thương hiệu của công chúng là một hằng số bất biến. Đừng hy vọng thay đổi vô ích vì khách hàng chỉ muốn nghe điều họ muốn nghe.Đọc ngay -
Mega event 2018 – Cát cháy Quảng Bình | Cháy lên đi Brand Walkers
“Có lẽ đã rất lâu rồi mới có 1 quãng thời gian sống hết mình như hai ngày này, được cháy hết mình cùng những người anh chị, người bạn tuyệt vời tại miền đất Quảng Bình cát trắng mênh mông.”Đọc ngay -
Tìm kiếm giải pháp quảng cáo sáng tạo trong bản thân vấn đề
Cùng với xu hướng cạnh tranh ngày càng gay gắt để thu hút sự chú ý của thị trường, những nhà sáng tạo quảng cáo thường tìm đến những cách thức truyền thống để truyền tải các thông điệp marketing, một cách trực quan hoặc phi trực quan (qua ngôn ngữ). “Tư duy ngoài khuôn … Xem thêmĐọc ngay -
Quy trình 4 bước giúp rèn luyện tư duy sáng tạo hiệu quả
Sau vài năm nắm chắc công việc của một nhà thiết kế và một giám đốc mỹ thuật, tôi đã tìm thấy bản thân mình trong vị trí “Giám đốc Sáng tạo”. Không chỉ chịu trách nhiệm cho những ý tưởng đang hình thành trong tâm trí mình, mà tôi cần tạo ra một … Xem thêmĐọc ngay -
Đi tìm USP – “điểm chốt” của thương hiệu
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Nội hàm của khái niệm “điểm chốt” thương hiệu là tìm ra lợi thế sản phẩm độc đáo (hay còn gọi là USP) để chinh phục khách hàng.Đọc ngay -
Định vị thương hiệu và lời rao bán hàng
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Định vị thương hiệu không phải tạo ra những cái mới mà là tối ưu hoá những gì đã có trong tâm trí của khách hàng.Đọc ngay -
Copywriting 08 – Lặn lội từ Đà Nẵng vào Sài Gòn “Học viết”
Đó là tâm sự rất thật lòng của anh Trần Thanh Điểu, Giám đốc công ty TNHH YORDA. Sau buổi khai giảng ngày hôm qua 12-07, anh Điểu cũng chia sẻ “Cố gắng tham gia lớp lần này vì biết thầy rất bận, nếu bỏ lỡ sẽ còn rất lâu nữa mới có cơ hội … Xem thêmĐọc ngay -
Workshop “Branding 4.0, xưa và nay” – Không khí nóng hừng hực như thời tiết Sài Gòn
Mặc dù thời tiết Sài Gòn đang trong những ngày rực lửa, nhưng thay vì “ngồi nhà, làm bạn với điều hòa”, Brand Walkers Sài Gòn không ngần ngại gặp nhau, thảo luận say mê về chủ đề nóng nhất bây giờ: “Branding 4.0, Xưa và Nay”. Đây là khái niệm thời thượng mà nhiều … Xem thêmĐọc ngay -
Xây dựng thương hiệu cá nhân: “Xi lùn” hay “Rô điệu”?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân cũng chính là hành trình truyền tải những thông điệp, những giá trị cá nhân tới nhiều người khác.Đọc ngay -
Branding 4.0 lấy con người làm trung tâm
Điều làm cho branding 4.0 khác với cách làm trước đây chính là thương hiệu được coi như một con người có suy nghĩ & cảm xúc chứ không phải chỉ có mục đích tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ. (Branding 4.0, Piyachart) Theo cuốn Leaders Without Titles của Stephen Sampson có sáu tính … Xem thêmĐọc ngay -
Customer insight giải quyết một vấn đề cụ thể của thương hiệu
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Customer insight là việc diễn giải về hành vi và xu hướng của khách hàng dựa trên các data chúng ta có về họ.Đọc ngay