- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Những câu chuyện hay về thương hiệu Việt: dễ hiểu, dễ ứng dụng
Một trong những cách để thương hiệu đi vào tâm trí khách hàng là nhờ những câu chuyện (brand story) hay. Khách hàng không mua sản phẩm. Họ mua lý do tại sao sản phẩm đó ra đời.Đọc ngay -
Những câu chuyện về xây dựng thương hiệu trong thực tế
Hẳn bạn đã nghe nhiều về những câu chuyện về xây dựng thương hiệu quốc tế, nên bài viết này sẽ chia sẻ về những case thực tế ở Việt Nam.Đọc ngay -
Học cách xây dựng thương hiệu tăng gấp 6 doanh số
Bài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Văn Đỉnh - học viên khóa Brand 31 về học cách xây dựng thương hiệu áp dụng cho thương hiệu chụp ảnh cưới Mimosa Wedding.Đọc ngay -
7 nguyên tắc vàng khi đặt tên thương hiệu (brand name)
Đặt tên thương hiệu không hay, bạn vẫn có thể tồn tại tốt. Nhưng nếu là một cái tên hay, nó có thể giúp bạn "bắn mũi tên trí nhớ" vào tâm trí khách hàng.Đọc ngay -
Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng
Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.Đọc ngay -
Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ. Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình trạng “cách ly xã hội” lại đến nhanh như vậy. … Xem thêmĐọc ngay -
3 cấp độ làm chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới bắt đầu
Bài viết này sẽ chia sẻ mối liên quan giữa sản phẩm, dịch vụ lõi với làm chiến lược thương hiệu, nhất là với các doanh nghiệp đang chuẩn bị bắt đầu tìm đến thương hiệu.Đọc ngay -
Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid
Chưa có năm nào, chúng tôi tổ chức sinh nhật Học viện Plato. Năm nay lại càng không. Nhưng từ sáng đến giờ, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh chị cựu học viên trong cộng đồng Brand Walkers và những người bạn yêu thương.Đọc ngay -
Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch “Không dừng bước” – Brand Walkers
Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tinh thần của cộng đồng Brand Walkers những ngày này sôi sục hơn bao giờ hết.Đọc ngay -
Khi founder, CEO viết content
bán hàng…CEO, founder có thể không có nhiều kỹ thuật content. Nhưng họ đầy đam mê, hiểu insight, giàu thực lực thì việc viết content bán hàng luôn sống động, cuốn hút.Đọc ngay -
Tự nghiên cứu insight khách hàng để làm content như thế nào?
Dưới đây là chia sẻ chuyên môn về tìm Insight Content cho sản phẩm nội y cao cấp của anh Mai Xuân Đạt - HLV khóa Chiến lược & kế hoạch Content Marketing.Đọc ngay -
Xây dựng hình mẫu thương hiệu theo NGƯỜI MUA HÀNG hay NGƯỜI TIÊU DÙNG?
Đây là câu hỏi của một học viên lớp Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo của Học viện Plato. Câu hỏi đã tạo ra một cuộc thảo luận nho nhỏ nhưng rất hữu ích trong group riêng của lớp.Đọc ngay -
Tôi học xây dựng thương hiệu ở Plato từ những trải nghiệm thực tế
Lúc đầu chúng tôi chỉ đến Plato vì muốn học kiến thức xây dựng thương hiệu, nhưng cuối cùng thì học cả phương pháp luận và tư duy thực tiễn…. (chia sẻ của học viên Nguyễn Thị Anh Lài – Khoá Brand 43) Học xây dựng thương hiệu ở Plato một cách thực tế Học … Xem thêmĐọc ngay -
Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19
“NEVER STOP WALKING” là chiến dịch thiết thực của Cộng đồng BrandWalkers nhằm hỗ trợ, kích cầu, sử dụng chéo nguồn lực để cùng nhau vượt qua đại dịch. Brand Walkers phát động chiến dịch “Không dừng bước” – Never stop walking BrandWalkers đã bước sang năm hoạt động thứ 6. Trong 5 năm qua, … Xem thêmĐọc ngay -
Mô hình kinh doanh hay chiến lược thương hiệu có trước?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Mô hình kinh doanh và chiến lược thương hiệu có mối quan hệ chặt chẽ, bởi khi chưa chọn mô hình kinh doanh khả thi, thì khó có định hướng chiến lược.Đọc ngay -
Bay hơn 1000km để học cách thấu hiểu khách hàng
Đã huấn luyện nhiều khoá Insight – thấu hiểu khách hàng – ở Học viện Plato, nhưng chị Đặng Thuý Hà vẫn nhớ nhất những học viên phải lặn lội đường xa để tìm kiến thức thực tế. Bài viết của HLV môn Thấu hiểu khách hàng – Đặng Thuý Hà trên trang cá nhân “Ở lớp … Xem thêmĐọc ngay -
Lập kế hoạch marketing: Ai nắm được cơ hội trong khủng hoảng?
Ở Red Monsters hay SEONGON, có 1 mục tiêu được đưa vào toàn bộ các cấp nhân viên là LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO KHÁCH.Đọc ngay -
Khoá học chiến lược & kế hoạch CONTENT MARKETING thực chiến
Một khoá học Content Marketing có tính chiến lược cho người làm kế hoạch cần phải “tiết kiệm” nguồn lực khi thực thi, và mang lại hiệu quả kinh doanh. Trong khoá huấn luyện Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing của HLV Mai Xuân Đạt, bạn sẽ học cách triển khai: Khoá học … Xem thêmĐọc ngay -
HLV học viện Plato chia sẻ giải pháp khi Marketing & Sale “cãi nhau”
Sales: “Tôi không bán được hàng, “ông” Marketing mang về toàn khách …ảo! (Nhưng nếu bán được thì lại không phải do “ông” Marketing???). Marketing: “Tôi mang về nhiều khách tiềm năng, nhưng “ông” Sales bán quá kém”. Cuộc tranh cãi giữa hai “ông” này muôn đời không ngớt. Cách giải quyết của một công … Xem thêmĐọc ngay -
Chọn làm thương hiệu tổ chức hay thương hiệu cá nhân?
Khách hàng luôn thiếu thông tin nên họ không ngừng tìm kiếm. Chọn làm thương hiệu công ty hay chỉ làm thương hiệu cá nhân chủ doanh nghiệp phụ thuộc vào “tâm trí khách hàng”. Dưới đây là câu chuyện được anh Đỗ Nguyên Khôi – Giám đốc kinh doanh – Công ty Richard Moore … Xem thêmĐọc ngay