• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 9 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 26/05/2020

    Những câu chuyện hay về thương hiệu Việt: dễ hiểu, dễ ứng dụng 

    26/05/2020
    Một trong những cách để thương hiệu đi vào tâm trí khách hàng là nhờ những câu chuyện (brand story) hay. Khách hàng không mua sản phẩm. Họ mua lý do tại sao sản phẩm đó ra đời.
    Đọc ngay
  • 25/05/2020

    Những câu chuyện về xây dựng thương hiệu trong thực tế

    25/05/2020
    Hẳn bạn đã nghe nhiều về những câu chuyện về xây dựng thương hiệu quốc tế, nên bài viết này sẽ chia sẻ về những case thực tế ở Việt Nam.
    Đọc ngay
  • 25/05/2020

    Học cách xây dựng thương hiệu tăng gấp 6 doanh số

    25/05/2020
    Bài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Văn Đỉnh - học viên khóa Brand 31 về học cách xây dựng thương hiệu áp dụng cho thương hiệu chụp ảnh cưới Mimosa Wedding.
    Đọc ngay
  • 25/05/2020
    đặt tên thương hiệu

    7 nguyên tắc vàng khi đặt tên thương hiệu (brand name)

    25/05/2020
    Đặt tên thương hiệu không hay, bạn vẫn có thể tồn tại tốt. Nhưng nếu là một cái tên hay, nó có thể giúp bạn "bắn mũi tên trí nhớ" vào tâm trí khách hàng.
    Đọc ngay
  • 20/04/2020

    Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

    20/04/2020
    Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.
    Đọc ngay
  • 09/04/2020

    Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ

    09/04/2020
    Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ.  Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình trạng “cách ly xã hội” lại đến nhanh như vậy. … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 08/04/2020
    Thumb

    3 cấp độ làm chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới bắt đầu

    08/04/2020
    Bài viết này sẽ chia sẻ mối liên quan giữa sản phẩm, dịch vụ lõi với làm chiến lược thương hiệu, nhất là với các doanh nghiệp đang chuẩn bị bắt đầu tìm đến thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 03/04/2020

    Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid

    03/04/2020
    Chưa có năm nào, chúng tôi tổ chức sinh nhật Học viện Plato. Năm nay lại càng không. Nhưng từ sáng đến giờ, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh chị cựu học viên trong cộng đồng Brand Walkers và những người bạn yêu thương.
    Đọc ngay
  • 26/03/2020

    Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch “Không dừng bước” – Brand Walkers

    26/03/2020
    Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tinh thần của cộng đồng Brand Walkers những ngày này sôi sục hơn bao giờ hết. 
    Đọc ngay
  • 26/03/2020

    Khi founder, CEO viết content
    bán hàng…

    26/03/2020
    CEO, founder có thể không có nhiều kỹ thuật content. Nhưng họ đầy đam mê, hiểu insight, giàu thực lực thì việc viết content bán hàng luôn sống động, cuốn hút.
    Đọc ngay
  • 23/03/2020

    Tự nghiên cứu insight khách hàng để làm content như thế nào?

    23/03/2020
    Dưới đây là chia sẻ chuyên môn về tìm Insight Content cho sản phẩm nội y cao cấp của anh Mai Xuân Đạt - HLV khóa Chiến lược & kế hoạch Content Marketing.
    Đọc ngay
  • 20/03/2020
    Khóa huấn luyện Copywriting (Học viết content)

    Xây dựng hình mẫu thương hiệu theo NGƯỜI MUA HÀNG hay NGƯỜI TIÊU DÙNG?

    20/03/2020
    Đây là câu hỏi của một học viên lớp Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo của Học viện Plato. Câu hỏi đã tạo ra một cuộc thảo luận nho nhỏ nhưng rất hữu ích trong group riêng của lớp.
    Đọc ngay
  • 19/03/2020

    Tôi học xây dựng thương hiệu ở Plato từ những trải nghiệm thực tế

    19/03/2020
    Lúc đầu chúng tôi chỉ đến Plato vì muốn học kiến thức xây dựng thương hiệu, nhưng cuối cùng thì học cả phương pháp luận và tư duy thực tiễn…. (chia sẻ của học viên Nguyễn Thị Anh Lài – Khoá Brand 43) Học xây dựng thương hiệu ở Plato một cách thực tế Học … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 19/03/2020

    Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19

    19/03/2020
    “NEVER STOP WALKING” là chiến dịch thiết thực của Cộng đồng BrandWalkers nhằm hỗ trợ, kích cầu, sử dụng chéo nguồn lực để cùng nhau vượt qua đại dịch.   Brand Walkers phát động chiến dịch “Không dừng bước” – Never stop walking BrandWalkers đã bước sang năm hoạt động thứ 6. Trong 5 năm qua, … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 17/03/2020
    Mô Hình Kinh Doanh (2)

    Mô hình kinh doanh hay chiến lược thương hiệu có trước?

    17/03/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Mô hình kinh doanh và chiến lược thương hiệu có mối quan hệ chặt chẽ, bởi khi chưa chọn mô hình kinh doanh khả thi, thì khó có định hướng chiến lược.
    Đọc ngay
  • 13/03/2020

    Bay hơn 1000km để học cách thấu hiểu khách hàng

    13/03/2020
    Đã huấn luyện nhiều khoá Insight – thấu hiểu khách hàng – ở Học viện Plato, nhưng chị Đặng Thuý Hà vẫn nhớ nhất những học viên phải lặn lội đường xa để tìm kiến thức thực tế. Bài viết của HLV môn Thấu hiểu khách hàng – Đặng Thuý Hà trên trang cá nhân “Ở lớp … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 10/03/2020

    Lập kế hoạch marketing: Ai nắm được cơ hội trong khủng hoảng?

    10/03/2020
    Ở Red Monsters hay SEONGON, có 1 mục tiêu được đưa vào toàn bộ các cấp nhân viên là LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO KHÁCH.
    Đọc ngay
  • 06/03/2020

    Khoá học chiến lược & kế hoạch CONTENT MARKETING thực chiến

    06/03/2020
    Một khoá học Content Marketing có tính chiến lược cho người làm kế hoạch cần phải “tiết kiệm” nguồn lực khi thực thi, và mang lại hiệu quả kinh doanh.   Trong khoá huấn luyện Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing của HLV Mai Xuân Đạt, bạn sẽ học cách triển khai: Khoá học … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 04/03/2020

    HLV học viện Plato chia sẻ giải pháp khi Marketing & Sale “cãi nhau”

    04/03/2020
    Sales: “Tôi không bán được hàng, “ông” Marketing mang về toàn khách …ảo! (Nhưng nếu bán được thì lại không phải do “ông” Marketing???). Marketing: “Tôi mang về nhiều khách tiềm năng, nhưng “ông” Sales bán quá kém”. Cuộc tranh cãi giữa hai “ông” này muôn đời không ngớt. Cách giải quyết của một công … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 03/03/2020

    Chọn làm thương hiệu tổ chức hay thương hiệu cá nhân?

    03/03/2020
    Khách hàng luôn thiếu thông tin nên họ không ngừng tìm kiếm. Chọn làm thương hiệu công ty hay chỉ làm thương hiệu cá nhân chủ doanh nghiệp phụ thuộc vào “tâm trí khách hàng”. Dưới đây là câu chuyện được anh Đỗ Nguyên Khôi – Giám đốc kinh doanh – Công ty Richard Moore … Xem thêm
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. ...
  5. 6
  6. 7
  7. 8
  8. 9
  9. 10
  10. 11
  11. 12
  12. ...
  13. 19
  14. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)