-
Câu chuyện sứ mệnh thương hiệu & mô hình kinh doanh bền vững
Dù khởi nghiệp hay kế thừa, sứ mệnh thương hiệu vừa đẹp vừa thực tiễn luôn là một mục tiêu “sao Bắc Đẩu" dẫn đường. Chuyện của Vinasamex và Đại Phú An là ví dụ.Bắt đầu đọc -
Mega "Khát" 2022 của Brand Walker - Học hỏi không giới hạn
Brand Walkers - nơi học hỏi không giới hạn. Chỉ trong 3 ngày Mega "Khát" 2022 tại Phú Quốc, nhưng có tới 2 talk được tổ chức.Bắt đầu đọc -
3 lựa chọn chiến lược kinh doanh "để đời" của công chủ Vinamit
Đằng sau thành công đáng ngưỡng mộ của Vinamit, là những lựa chọn chiến lược kinh doanh cực kỳ sắc bén của một doanh nhân lớn - ông Nguyễn Lâm Viên.Bắt đầu đọc - Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.Bắt đầu đọc
-
LÃNH ĐẠO VÀ TƯ DUY CẠNH TRANH THÔNG MINH
Một số bạn khi được hỏi đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp mình là ai? Thì họ trả lời là không có đối thủ. Nghe đến đây thôi là thấy lo cho họ rồi. Chúng ta không thể thắng trận chiến nếu không biết rõ chiến trường nào mình sẽ đánh và ai là … Xem thêmĐọc ngay -
AI LÀ NGƯỜI CHỦ THỰC SỰ TRONG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?
Thầy Phan Văn Trường đã hỏi hơn 100 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp trong sự kiện Year End Party cuối năm tại Sài Gòn của cộng đồng cựu học viên Plato – Brand Walkers – câu hỏi tưởng chừng đơn giản này. Công ty của mình (cá nhân và các cổ đông) thì là của … Xem thêmĐọc ngay -
Year End Party 2023 Brand Walkers – “Flow”
Mỗi ngày tôi chọn ngồi thật yên Nhìn rõ quê hương, ngồi nghĩ lại mình Tôi chợt biết rằng vì sao tôi sống Vì đất nước cần một trái tim… (Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui – Trịnh Công Sơn) Mình tham gia tiết mục văn nghệ này trong Year End Party (YEP) … Xem thêmĐọc ngay -
TRIẾT HỌC VÀ NHÀ QUẢN TRỊ XUẤT SẮC
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Thuật lãnh đạo (leadership) của một nhà quản trị xuất sắc thực chất bắt đầu từ năng lực tự lãnh đạo (self-leadership).Đọc ngay -
Câu chuyện sứ mệnh thương hiệu & mô hình kinh doanh bền vững
Dù khởi nghiệp hay kế thừa, sứ mệnh thương hiệu vừa đẹp vừa thực tiễn luôn là một mục tiêu “sao Bắc Đẩu" dẫn đường. Chuyện của Vinasamex và Đại Phú An là ví dụ.Đọc ngay -
Mô hình kinh doanh sáng tạo – Phương thức cạnh tranh thông minh
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Cùng một nguồn lực, thậm chí sản phẩm như nhau, nhưng lựa chọn mô hình kinh doanh sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả khác nhau cho doanh nghiệp.Đọc ngay -
Mega “Khát” 2022 của Brand Walker – Học hỏi không giới hạn
Brand Walkers - nơi học hỏi không giới hạn. Chỉ trong 3 ngày Mega "Khát" 2022 tại Phú Quốc, nhưng có tới 2 talk được tổ chức.Đọc ngay -
Nhà quản trị xuất sắc?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Sự thành công của một nhà quản trị xuất sắc đến từ cách các nhà lãnh đạo nghĩ về những vòng tròn quan hệ con người xung quanh họ.Đọc ngay -
Phát triển thương hiệu từ bản sắc văn hoá doanh nghiệp – câu chuyện của Enouvo
"Có lúc mình muốn từ bỏ....". Chị Trần Hạnh Trang, founder Enouvo cho biết. Nhưng rồi, những con người phù hợp với bản sắc văn hoá doanh nghiệp đã cùng vượt qua.Đọc ngay -
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp có cần từ khi khởi nghiệp?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Xây dựng văn hoá doanh nghiệp chỉ bền vững khi khởi nguồn từ niềm tin cốt lõi cá nhân, cao hơn là đức tin về những điều tốt đẹp của cá nhân lãnh đạoĐọc ngay -
3 lựa chọn chiến lược kinh doanh “để đời” của công chủ Vinamit
Đằng sau thành công đáng ngưỡng mộ của Vinamit, là những lựa chọn chiến lược kinh doanh cực kỳ sắc bén của một doanh nhân lớn - ông Nguyễn Lâm Viên.Đọc ngay -
Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng
Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.Đọc ngay -
Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ. Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình trạng “cách ly xã hội” lại đến nhanh như vậy. … Xem thêmĐọc ngay -
Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch “Không dừng bước” – Brand Walkers
Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tinh thần của cộng đồng Brand Walkers những ngày này sôi sục hơn bao giờ hết.Đọc ngay -
Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19
“NEVER STOP WALKING” là chiến dịch thiết thực của Cộng đồng BrandWalkers nhằm hỗ trợ, kích cầu, sử dụng chéo nguồn lực để cùng nhau vượt qua đại dịch. Brand Walkers phát động chiến dịch “Không dừng bước” – Never stop walking BrandWalkers đã bước sang năm hoạt động thứ 6. Trong 5 năm qua, … Xem thêmĐọc ngay -
Cách lan toả thương hiệu đẹp trong mùa dịch nCoV
Mang lại lợi ích cho cộng đồng, được nhìn nhận là một thương hiệu nhân văn, được xã hội ủng hộ, chính là cách quảng bá thương hiệu thông minh nhất trong mùa dịch do Virus Corona gây ra. Cách quảng bá thương hiệu đẹp Plato tự hào vì doanh nghiệp của các cựu học … Xem thêmĐọc ngay -
Những điều nhặt được từ các diễn giả chất tại Mega Event 2019
1.Văn hoá công ty cho các doanh nghiệp SME? Anh Nguyễn Việt Hoà – CEO của thời trang YODY Anh Nguyễn Việt Hoà – CEO của thời trang YODY (thương hiệu dành cho giới trẻ, hiện có gần 80 cửa hàng trên toàn quốc) chia sẻ về văn hoá công ty như sau. Văn hoá công … Xem thêmĐọc ngay -
Chàng trai 9x khởi nghiệp với nghề bán trang sức bạc online
Khởi nghiệp từ việc bán hàng online do có người nhà làm xưởng bạc. Kể từ đó sau 4 năm, anh Đào Hải Thanh – CEO của Blue Peach đã mở ra chuỗi hệ thống cửa hàng Trang sức bạc dành cho giới trẻ gồm 4 địa điểm tại Hà Nội, thương hiệu dần trở … Xem thêmĐọc ngay -
Walkers Talks # 09: Hoạch định ngân sách và quản trị chi phí – Cột sống doanh nghiệp
Vào tối thứ 6 (10/5/2019), Brand Walkers – cộng đồng cựu học viên Plato đã tổ chức chương trình Walkers Talk #09: Hoạch định ngân sách và Quản trị chi phí – Cột sống doanh nghiệp. Nằm trong chuỗi hoạt động chuyên môn về Marketing & Thương hiệu của cộng đồng, Walkers Talk #09 đã … Xem thêmĐọc ngay -
Nhang Xanh – “Khi chưa đủ tiền làm truyền thông, hãy khác biệt bằng nổi bật thương hiệu”
Nếu chưa đủ tiền truyền thông để khác biệt về lý tính, nếu chưa đủ lớn để khác biệt về cảm tính. Hãy khác biệt bằng nổi bật thương hiệu! Trong khi tất cả các nhãn nhang thông thường khai đều có bao bì màu đỏ, dạng bó tròn, thương hiệu Nhang Xanh làm nhang … Xem thêmĐọc ngay