Xin chào!

Mỗi content ở đây là một "ly cafe" thơm ngon về thương hiệu, marketing, sáng tạo... mà chúng tôi "pha" tặng bạn. Nhấp từng ngụm và chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Cộng đồng Brand Walkers

Nguyên tắc bán hàng "đắt giá" để không đi chệch định vị thương hiệu

Nguyên tắc bán hàng “đắt giá” để không đi chệch định vị thương hiệu

Một người Việt được coi là “vua sales” Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ nguyên tắc bán hàng cơ bản thường bị bỏ quên.

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề",  thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng" trong 1 tiếng
Cộng đồng Brand Walkers

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”. 

Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Cộng đồng Brand Walkers

Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ

Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình trạng “cách ly xã hội” lại đến nhanh như vậy. Ngay lập tức anh tập hợp anh chị em trong công ty, và thảo luận mở về tình huống, cách vượt qua. Dưới đây là chia sẻ cực kỳ hữu ích của anh trong group Brand Walkers:

Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch "Không dừng bước" - Brand Walkers
Cộng đồng Brand Walkers

Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch “Không dừng bước” – Brand Walkers

Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tặng nhau sản phẩm chống dịch nCovy, tặng nhau ý tưởng, chia sẻ nguồn lực…. Tinh thần của cộng đồng Brand Walkers những ngày này sôi sục hơn bao giờ hết. 

Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19
Cộng đồng Brand Walkers

Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19

“NEVER STOP WALKING” là chiến dịch thiết thực của Cộng đồng BrandWalkers nhằm hỗ trợ, kích cầu, sử dụng chéo nguồn lực để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Cách lan toả thương hiệu đẹp trong mùa dịch nCoV

Cách lan toả thương hiệu đẹp trong mùa dịch nCoV

Mang lại lợi ích cho cộng đồng, được nhìn nhận là một thương hiệu nhân văn, được xã hội ủng hộ, chính là cách quảng bá thương hiệu thông minh nhất trong mùa dịch do Virus Corona gây ra.

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ