-
Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề", thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng" trong 1 tiếng
Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.Bắt đầu đọc -
Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch "Không dừng bước" - Brand Walkers
Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tinh thần của cộng đồng Brand Walkers những ngày này sôi sục hơn bao giờ hết.Bắt đầu đọc -
Brand Discovery Tour #07: Sắc hương Yên Bái
Vào ngày 2-3/03/2019, Brand Walkers – cộng đồng cựu học viên Plato đã có chuyến du xuân đầu năm mang tên Brand Discovery Tour #07: Sắc Hương Yên Bái.Bắt đầu đọc -
Walkers talk #07: Phát triển chuỗi – Thua nhanh hay thắng lớn?
Nằm trong chuỗi hoạt động chuyên môn về Marketing, Thương hiệu của cộng đồng Brand Walkers – Walkers Talk luôn biết cách khiến mọi người phải nói không ngừng về nó mỗi khi có dịp tham dựBắt đầu đọc -
Mega event 2018 – Cát cháy Quảng Bình | Cháy lên đi Brand Walkers
“Có lẽ đã rất lâu rồi mới có 1 quãng thời gian sống hết mình như hai ngày này, được cháy hết mình cùng những người anh chị, người bạn tuyệt vời tại miền đất Quảng Bình cát trắng mênh mông.”Bắt đầu đọc
-
Phát triển thương hiệu từ bản sắc văn hoá doanh nghiệp – câu chuyện của Enouvo
"Có lúc mình muốn từ bỏ....". Chị Trần Hạnh Trang, founder Enouvo cho biết. Nhưng rồi, những con người phù hợp với bản sắc văn hoá doanh nghiệp đã cùng vượt qua.Đọc ngay -
Văn hoá doanh nghiệp có cần xây dựng từ khi khởi nghiệp?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Văn hoá doanh nghiệp chỉ bền vững khi khởi nguồn từ niềm tin cốt lõi cá nhân, cao hơn là đức tin về những điều tốt đẹp của cá nhân lãnh đạoĐọc ngay -
3 LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH “ĐỂ ĐỜI” CỦA ÔNG CHỦ VINAMIT
Đằng sau thành công đáng ngưỡng mộ của Vinamit, là những lựa chọn chiến lược kinh doanh cực kỳ sắc bén của một doanh nhân lớn - ông Nguyễn Lâm Viên.Đọc ngay -
Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng
Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.Đọc ngay -
Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ. Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình trạng “cách ly xã hội” lại đến nhanh như vậy. … Xem thêmĐọc ngay -
Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch “Không dừng bước” – Brand Walkers
Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tinh thần của cộng đồng Brand Walkers những ngày này sôi sục hơn bao giờ hết.Đọc ngay -
Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19
“NEVER STOP WALKING” là chiến dịch thiết thực của Cộng đồng BrandWalkers nhằm hỗ trợ, kích cầu, sử dụng chéo nguồn lực để cùng nhau vượt qua đại dịch. Brand Walkers phát động chiến dịch “Không dừng bước” – Never stop walking BrandWalkers đã bước sang năm hoạt động thứ 6. Trong 5 năm qua, cộng … Xem thêmĐọc ngay -
Cách lan toả thương hiệu đẹp trong mùa dịch nCoV
Mang lại lợi ích cho cộng đồng, được nhìn nhận là một thương hiệu nhân văn, được xã hội ủng hộ, chính là cách quảng bá thương hiệu thông minh nhất trong mùa dịch do Virus Corona gây ra. Cách quảng bá thương hiệu đẹp Plato tự hào vì doanh nghiệp của các cựu học … Xem thêmĐọc ngay -
Những điều nhặt được từ các diễn giả chất tại Mega Event 2019
1.Văn hoá công ty cho các doanh nghiệp SME? Anh Nguyễn Việt Hoà – CEO của thời trang YODY Anh Nguyễn Việt Hoà – CEO của thời trang YODY (thương hiệu dành cho giới trẻ, hiện có gần 80 cửa hàng trên toàn quốc) chia sẻ về văn hoá công ty như sau. Văn hoá công … Xem thêmĐọc ngay -
Chàng trai 9x khởi nghiệp với nghề bán trang sức bạc online
Khởi nghiệp từ việc bán hàng online do có người nhà làm xưởng bạc. Kể từ đó sau 4 năm, anh Đào Hải Thanh – CEO của Blue Peach đã mở ra chuỗi hệ thống cửa hàng Trang sức bạc dành cho giới trẻ gồm 4 địa điểm tại Hà Nội, thương hiệu dần trở … Xem thêmĐọc ngay