-
Câu chuyện sứ mệnh thương hiệu & mô hình kinh doanh bền vững
Dù khởi nghiệp hay kế thừa, sứ mệnh thương hiệu vừa đẹp vừa thực tiễn luôn là một mục tiêu “sao Bắc Đẩu" dẫn đường. Chuyện của Vinasamex và Đại Phú An là ví dụ.Bắt đầu đọc -
Mega "Khát" 2022 của Brand Walker - Học hỏi không giới hạn
Brand Walkers - nơi học hỏi không giới hạn. Chỉ trong 3 ngày Mega "Khát" 2022 tại Phú Quốc, nhưng có tới 2 talk được tổ chức.Bắt đầu đọc -
3 lựa chọn chiến lược kinh doanh "để đời" của công chủ Vinamit
Đằng sau thành công đáng ngưỡng mộ của Vinamit, là những lựa chọn chiến lược kinh doanh cực kỳ sắc bén của một doanh nhân lớn - ông Nguyễn Lâm Viên.Bắt đầu đọc - Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.Bắt đầu đọc
-
Hai tuần đầu sôi nổi của chiến dịch "Không dừng bước" - Brand Walkers
Ngay từ khi phát động, chiến dịch Không dừng bước (NEVER STOP WALKING) đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên. Tinh thần của cộng đồng Brand Walkers những ngày này sôi sục hơn bao giờ hết.Bắt đầu đọc -
Brand Discovery Tour #07: Sắc hương Yên Bái
Vào ngày 2-3/03/2019, Brand Walkers – cộng đồng cựu học viên Plato đã có chuyến du xuân đầu năm mang tên Brand Discovery Tour #07: Sắc Hương Yên Bái.Bắt đầu đọc
-
La La Land Đà Nẵng | Hơn cả một giấc mơ
Tiếp nối sự thành công của 2 chương trình Year End Party tại Hà Nội và Sài Gòn, chương trình La La Land Đà Nẵng đã “bùng nổ” vào ngày 20.01.2019 tại nhà hàng Ẩm Thực Xèo – Đà Nẵng. Cũng thật trùng hợp, đó là đêm đội tuyển Việt Nam có trận đấu tranh … Xem thêmĐọc ngay -
Year End Party 2018 Sài Gòn | Cảm xúc vỡ òa trong không gian mộng mơ
“Lần đầu tiên trong đời, tôi và bà xã được tham dự một chương trình Year End Party (YEP) đúng nghĩa. Lung linh, nồng ấm, gắn kết, chia sẻ và yêu thương là những gì tôi cảm nhận được từ cộng đồng Brand Walkers. Cảm ơn Ban điều hành, Ban Tổ chức và cộng đồng … Xem thêmĐọc ngay -
Year End Party 2018| La La Land – Vùng đất mộng mơ
Không như những buổi tiệc cuối năm thông thường, Year End Party năm nay không chỉ để tổng kết những gì diễn ra trong năm qua, mà là để cùng nói về những giấc mơ.Đọc ngay -
Walkers talk #07: Phát triển chuỗi – Thua nhanh hay thắng lớn?
Nằm trong chuỗi hoạt động chuyên môn về Marketing, Thương hiệu của cộng đồng Brand Walkers – Walkers Talk luôn biết cách khiến mọi người phải nói không ngừng về nó mỗi khi có dịp tham dựĐọc ngay -
Behind The Brand | Handyman Décor: Thương hiệu tôn vinh giá trị văn hóa Việt
“Đằng sau mỗi thương hiệu là những câu chuyện hấp dẫn mà chúng ta có thể học hỏi được nhiều điều. “Behind The Brand” là chương trình kể lại những câu chuyện đặc sắc ấy, lan tỏa giá trị thương hiệu đến cộng đồng. Với triết lý thương hiệu “mong muốn mọi người được sử … Xem thêmĐọc ngay -
Phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu dựa vào năng lực cốt lõi và đam mê
Nguồn cảm hứng để tôi viết bài này gửi tặng các bạn trẻ nói chung hay những ai bắt đầu khởi nghiệp nói riêng, đến từ câu hỏi của bạn chủ quán cắt tóc với tôi bữa ấy: “Anh ơi, em phải làm nghề gì để phát triển lớn mạnh, chứ cứ bập bõm thế … Xem thêmĐọc ngay -
Mega event 2018 – Cát cháy Quảng Bình | Cháy lên đi Brand Walkers
“Có lẽ đã rất lâu rồi mới có 1 quãng thời gian sống hết mình như hai ngày này, được cháy hết mình cùng những người anh chị, người bạn tuyệt vời tại miền đất Quảng Bình cát trắng mênh mông.”Đọc ngay -
Workshop “Branding 4.0, xưa và nay” – Không khí nóng hừng hực như thời tiết Sài Gòn
Mặc dù thời tiết Sài Gòn đang trong những ngày rực lửa, nhưng thay vì “ngồi nhà, làm bạn với điều hòa”, Brand Walkers Sài Gòn không ngần ngại gặp nhau, thảo luận say mê về chủ đề nóng nhất bây giờ: “Branding 4.0, Xưa và Nay”. Đây là khái niệm thời thượng mà nhiều … Xem thêmĐọc ngay -
Walker talk #05 – tư duy quản trị hệ thống và xây dựng đội ngũ
Nằm trong chuỗi hoạt động về chuyên môn (marketing, thương hiệu) của cộng đồng Brand Walkers - Walker Talk luôn biết cách khiến mọi người phải nói không ngừng về nó mỗi khi có dịp tham dự.Đọc ngay -
Brand Discovery – đi một ngày đàng học nhiều sàng khôn.
Là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động về chuyên môn (marketing, thương hiệu) của cộng đồng Brand Walkers. Brand Discovery luôn biết cách khiến người ta phải mong ngóng, thao thức và cùng nhau chờ đợi, bởi những giá trị to lớn mà hoạt động mang tới cộng đồng. Đối với chủ thương hiêu, … Xem thêmĐọc ngay -
Mega event 2017 | thật vui khi được sống như những đứa trẻ.
Sinh ra là một đứa trẻ, bây giờ thâm sâu vẫn là một đứa trẻ và Mega bộc lộ thầy ạ,…. (Cẩm Vân, từ Sài Gòn) Kịch bản của BTC liên tục bị “phá”. Từ đêm đầu tiên tại Hội An cho đến đêm bùng nổ Gala Dinner. Đêm Hội An dự định chỉ là … Xem thêmĐọc ngay -
Year End Party 2016 – Thánh đường tình yêu
Vậy là đêm tiệc Year End Party 2016 – Thánh đường tình yêu đã kết thúc thành công tốt đẹp vào tối Thứ 7 ngày 17/12 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forever Mark – số 614 Lạc Long Quân, HN. Year End Party 2016 là đêm tiệc do cộng đồng Brand … Xem thêmĐọc ngay