Xin chào!

Mỗi content ở đây là một "ly cafe" thơm ngon về thương hiệu, marketing, sáng tạo... mà chúng tôi "pha" tặng bạn. Nhấp từng ngụm và chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Kiến thức thương hiệu

Tỷ phú bán giày

Tỷ phú bán cảm xúc

1. Những câu chuyện hạnh phúc của "tỷ phú bán giày" Một phụ nữ mua 6 đôi giày cho mẹ từ Zappos. Nhưng chẳng may mẹ cô bị đau chân không thể đi giày nổi. Cô đã gọi điện xin trả lại giày. Nhân viên ...
Chi tiết
Hiểu lầm về chiến lược thương hiệu
Kiến thức thương hiệu

5 hiểu lầm về chiến lược thương hiệu

1. Có người nghĩ thương hiệu là quan trọng nhất, là đầu tiên...  Xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu ...nhưng thực sự nó chẳng là cái gì cả nếu không dựa trên một chiến lược kinh doanh đúng đắn ...
Chi tiết
Khóa content marketing Mai Xuân Đạt 1
Kiến thức thương hiệu

Content Marketing và những bí mật không phải ai cũng biết

Ngày nay, content hay content marketing là những từ/ cụm từ “thời thượng" xuất hiện với tần suất rất thường xuyên, dù bạn có phải người làm marketing chuyên nghiệp hay không. Vậy content marketing thực tế là gì và liệu rằng chúng ta có ...
Chi tiết
Kỹ thuật copywriting
Kiến thức thương hiệu

KỸ THUẬT COPYWRITING QUAN TRỌNG NHẤT LÀ VIẾT NGẮN

1. Kỹ thuật copywriting: Viết ngắn? David Ogilvy – huyền thoại về viết quảng cáo đã nhấn mạnh 1 trong 5 đúc kết quan trọng nhất cho kỹ thuật viết copywriting (viết quảng cáo) là viết ngắn. Những copywriters cần hiểu đúng và biện chứng ...
Chi tiết
Khóa huấn luyện Copywriting (Học viết content)
Kiến thức thương hiệu

Khác biệt hóa thương hiệu: Xác định và thể hiện như thế nào?

1. Thế nào là sự khác biệt hóa thương hiệu? Nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm sự khác biệt nhưng không tìm ra. Nhiều marketers hoang mang không biết khác biệt thương hiệu có thật sự bền vững hay không. Họ hoang mang và ...
Chi tiết
Thấu hiểu khách hàng digital marketing
Kiến thức thương hiệu

Thấu hiểu khách hàng trước, rồi mới tính đến Digital marketing

[Tác giả Mai Xuân Đạt] Tương lai bền vững hay lợi nhuận nhất thời, phụ thuộc vào cách bạn yêu và thấu hiểu khách hàng trong Digital Marketing. Chứ không phải “tình yêu mù quáng” với Google! 1. Có phải chúng ta đang đánh giá ...
Chi tiết
0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ