-
Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.Bắt đầu đọc - {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.Bắt đầu đọc
- Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.Bắt đầu đọc
-
9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline
Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.Bắt đầu đọc -
Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?
Tại sao MBOs lại cần thiết? Vì không quản trị mục tiêu tốt, thì bạn, công ty bạn sẽ đạt được điều gì một cách chủ động không?Bắt đầu đọc -
5 lãng phí khi trưng bày sản phẩm khiến bạn "bõ lỡ" khách hàng tiềm năng
Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng và khiến khách hàng chuyển đổi tốt hơn nếu tránh được những lãng phí sau.Bắt đầu đọc
-
Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.Đọc ngay -
Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo lôi cuốn và quy luật 1%
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo không tìm kiếm sự hoàn hảo. Tiêu chuẩn họ luôn khắc ghi chính là mục tiêu sứ mệnh tổ chức họ cam kết.Đọc ngay -
SAO LẠI NÓI TRADE MARKETING = CHIẾN THẮNG TẠI ĐIỂM BÁN?
Trade Marketing quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng tại điểm bán sản phẩm. Khái niệm về Trade Marketing Chào ông Tiền Gia Trí, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Unilever, Vinamilk, Trung Nguyên, ông có thể chia sẻ … Xem thêmĐọc ngay -
Sứ mệnh content
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.Đọc ngay -
Tư duy nội dung
Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.Đọc ngay -
9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline
Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.Đọc ngay -
Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?
Tại sao MBOs lại cần thiết? Vì không quản trị mục tiêu tốt, thì bạn, công ty bạn sẽ đạt được điều gì một cách chủ động không?Đọc ngay -
Sale giỏi là biết bán thứ khách hàng cần
Sếp giỏi hơn là chốt được đơn với những thứ khách hàng rất cần nhưng chưa biết họ rất cần. Nhóm đầu là nhu cầu có sẵn, thị trường có sẵn. Chăm chút sản phẩm, hiểu insight người mua, làm nội dung sáng tạo. Không dễ. Nhưng dù sao vẫn là đáp ứng cái người … Xem thêmĐọc ngay -
Lựa chọn chiến lược hay chiến thuật trong doanh nghiệp?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Tùy hoàn cảnh, cần xác định chiến lược hay chiến thuật quan trọng hơn, từ đó lãnh đạo sẽ biết tập trung và gỡ nút thắt chỗ nào.Đọc ngay -
Ý tưởng lớn trong quản trị chiến lược
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Bài viết là cách tiếp cận big idea (ý tưởng lớn) như thế nào là đúng trước khi đi đào, tìm kiếm big idea cho doanh nghiệp mình?Đọc ngay -
Marketing để làm gì?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Làm marketing là phải có sale về. Nhưng sale không phải mục đích cuối của marketing. Để làm được marketing hay thì cần nhiều hơn thế.Đọc ngay -
Mô hình kinh doanh – Không đóng gói, không thể quản trị
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Một số doanh nghiệp khởi nghiệp chỉ tập trung vào nghiên cứu sản phẩm nhưng lại bỏ qua câu hỏi cực kỳ quan trọng: vậy chiến lược sản phẩm trong mô hình kinh doanh nào?Đọc ngay -
Chúng ta có vui với việc mình làm?
Mô hình kinh doanh đúng, cùng sứ mệnh ý nghĩa, không chỉ mang lại thành công, giá trị lớn hơn rất nhiều là cảm giác vui với việc mình làm.Đọc ngay -
5 lãng phí khi trưng bày sản phẩm khiến bạn “bõ lỡ” khách hàng tiềm năng
Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng và khiến khách hàng chuyển đổi tốt hơn nếu tránh được những lãng phí sau.Đọc ngay -
Câu chuyện thực tế: Cách xây dựng chương trình khuyến mãi, dùng thử hiệu quả
Nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong việc lên kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mãi, dùng thử sản phẩm: diễn ra khi nào, ở đâu, trong bao lâu thì phù hợp... Cuộc hội thoại dưới đây của HLV Tiền Gia Trí - Cựu Giám đốc Trade Marketing Nutifood sẽ giải đáp thắc mắc này.Đọc ngay -
Chiến lược thương hiệu cần những chuẩn nào?
[HLV Nguyễn Đức Sơn] Dưới đây là một vài đúc kết mang tính cá nhân từ trải nghiệm hơn 10 điều hành doanh nghiệp & 10 năm làm tư vấn thương hiệu về chiến lược thương hiệu.Đọc ngay -
SẾP “GIỎI SALE NHƯNG KHÓ SCALE” – TẠI SAO DOANH NGHIỆP MÃI KHÔNG CHỊU LỚN?
Phần lớn các CEO đều là những tay bán hàng cừ khôi, nhưng đội ngũ làm việc thiếu chủ động và chậm tiến độ. Dù cố gắng hết sức, nhưng họ dần nhận ra công ty không thể tăng trưởng hơn nữa, nó đã kịch trần.Đọc ngay -
CÁCH VIẾT MỘT BRIEF NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÀI BẢN
Các công ty nghiên cứu sẽ sử dụng brief để hiểu những gì họ cần phải làm để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Một brief được tạo ra nên được ưu tiên dưới dạng văn bản hoặc email trao đổi giữa hai bên. Dưới đây là những … Xem thêmĐọc ngay -
Chiến lược thương hiệu đã tiến hoá
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi nắm bắt được những lĩnh vực hệ sinh thái xung quanh thương hiệu, các ý tưởng cho một bản chiến lược thương hiệu sẽ trở nên sắc nét.Đọc ngay -
Tích hợp văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu
Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu có mối quan hệ song hành. Thương hiệu bền vững xuất phát từ cái tâm & trí tuệ của nhà sáng lập. Lý tưởng của họ chính là di sản văn hoá.Đọc ngay