Xin chào!

Mỗi content ở đây là một "ly cafe" thơm ngon về thương hiệu, marketing, sáng tạo... mà chúng tôi "pha" tặng bạn. Nhấp từng ngụm và chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Kiến thức thương hiệu

thương hiệu nhà tuyển dụng google

Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng & thương hiệu công ty?

{HLV Nguyễn Đức Sơn} Với thương hiệu công ty, khách hàng truyền miệng là kênh truyền thông đáng tin nhất. Với thương hiệu nhà tuyển dụng (employer branding) thì sao?

 

chiến lược để làm gì

Chiến lược, để làm gì?

{HLV Nguyễn Đức Sơn} Chiến lược là quyết định lựa chọn con đường phù hợp nhất để tối ưu hoá nguồn lực thực tế, để đạt mục tiêu nhanh nhất, ít tốn kém nhất cho từng giai đoạn, sống sót ngắn hạn và phát triển dài hạn.
Xay dung van hoa doanh nghiep
Kiến thức thương hiệu

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp & khác biệt hoá thương hiệu

Cùng tìm hiểu về cách xây dựng văn hoá doanh nghiệp SMEs thông qua casestudy thực tế, được nhìn nhận bao quát từ góc độ khách hàng – thương hiệu và người lao động.

chỉ dẫn địa lý
Kiến thức thương hiệu

Tìm hiểu về chỉ dẫn địa lý qua câu chuyện vải thiều Thanh Hà

{Luật sư IP Tám Trần} Tranh luận vải Thanh Hà và vải Lục Ngạn loại nào ngon hơn – sẽ không thể phân định đúng sai nếu không dựa trên một hệ quy chiếu: chỉ dẫn địa lý.

Cách viết content thu hút: cần tránh 4 "rào cản"

Cách viết content thu hút: cần tránh 4 “rào cản”

{HLV Nguyễn Đức Sơn} Cách viết content thu hút đòi hỏi cả chiến lược (tư duy của người viết về nội dung content) & kỹ năng ngôn ngữ.

Khi nào cần đổi tên thương hiệu hoặc tạo ra thương hiệu mới?
Kiến thức thương hiệu

Khi nào cần đổi tên thương hiệu hoặc tạo ra thương hiệu mới?

Không phải lúc nào công ty cũng ở vị trí xuất phát để có thể lựa chọn một tên thương hiệu mới kiệt xuất. Thực tế là nhiều người đang “tiến thoái lưỡng nan”

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ