• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Kiến thức thương hiệu
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • Đổi mới mô hình kinh doanh

    Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.
    Bắt đầu đọc
  • sứ mệnh content

    Sứ mệnh content

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.
    Bắt đầu đọc
  • Tư duy nội dung

    Tư duy nội dung

    Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.
    Bắt đầu đọc
  • 9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.
    Bắt đầu đọc
  • Quản trị mục tiêu

    Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?

    Tại sao MBOs lại cần thiết? Vì không quản trị mục tiêu tốt, thì bạn, công ty bạn sẽ đạt được điều gì một cách chủ động không?
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 21/04/2025
    insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu – Insight for strategy

    21/04/2025
    [Bài chuyên môn dành cho CEO và những bạn làm về marketing quan tâm đề tài này] Thương trường thời nay ngày càng khó lường như những trận đánh nhiều biến số trong quân sự. Doanh nghiệp có mạnh đến đâu, nguồn lực dồi dào đến mấy cũng có kết cục thất bại nếu tham … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 26/03/2025
    Đổi mới mô hình kinh doanh

    Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?

    26/03/2025
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.
    Đọc ngay
  • 24/03/2025
    Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo

    Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo lôi cuốn và quy luật 1%

    24/03/2025
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo không tìm kiếm sự hoàn hảo. Tiêu chuẩn họ luôn khắc ghi chính là mục tiêu sứ mệnh tổ chức họ cam kết.
    Đọc ngay
  • 12/03/2025
    Inhouse Trade Marketing 3

    SAO LẠI NÓI TRADE MARKETING = CHIẾN THẮNG TẠI ĐIỂM BÁN?

    12/03/2025
    Trade Marketing quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng tại điểm bán sản phẩm. Khái niệm về Trade Marketing Chào ông Tiền Gia Trí, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Unilever, Vinamilk, Trung Nguyên, ông có thể chia sẻ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/03/2025
    sứ mệnh content

    Sứ mệnh content

    12/03/2025
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.
    Đọc ngay
  • 10/03/2025
    Tư duy nội dung

    Tư duy nội dung

    10/03/2025
    Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.
    Đọc ngay
  • 10/03/2025
    9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    10/03/2025
    Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.
    Đọc ngay
  • 13/02/2025
    Quản trị mục tiêu

    Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?

    13/02/2025
    Tại sao MBOs lại cần thiết? Vì không quản trị mục tiêu tốt, thì bạn, công ty bạn sẽ đạt được điều gì một cách chủ động không?
    Đọc ngay
  • 09/01/2025
    Brand 61

    Sale giỏi là biết bán thứ khách hàng cần

    09/01/2025
    Sếp giỏi hơn là chốt được đơn với những thứ khách hàng rất cần nhưng chưa biết họ rất cần. Nhóm đầu là nhu cầu có sẵn, thị trường có sẵn. Chăm chút sản phẩm, hiểu insight người mua, làm nội dung sáng tạo. Không dễ. Nhưng dù sao vẫn là đáp ứng cái người … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 26/12/2024
    Lựa chọn chiến lược hay chiến thuật trong doanh nghiệp?

    Lựa chọn chiến lược hay chiến thuật trong doanh nghiệp?

    26/12/2024
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Tùy hoàn cảnh, cần xác định chiến lược hay chiến thuật quan trọng hơn, từ đó lãnh đạo sẽ biết tập trung và gỡ nút thắt chỗ nào.
    Đọc ngay
  • 26/12/2024
    Ý tưởng lớn trong quản trị chiến lược

    Ý tưởng lớn trong quản trị chiến lược

    26/12/2024
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Bài viết là cách tiếp cận big idea (ý tưởng lớn) như thế nào là đúng trước khi đi đào, tìm kiếm big idea cho doanh nghiệp mình?
    Đọc ngay
  • 26/12/2024
    Marketing để làm gì?

    Marketing để làm gì?

    26/12/2024
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Làm marketing là phải có sale về. Nhưng sale không phải mục đích cuối của marketing. Để làm được marketing hay thì cần nhiều hơn thế.
    Đọc ngay
  • 02/12/2024
    Mô hình kinh doanh

    Mô hình kinh doanh – Không đóng gói, không thể quản trị

    02/12/2024
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Một số doanh nghiệp khởi nghiệp chỉ tập trung vào nghiên cứu sản phẩm nhưng lại bỏ qua câu hỏi cực kỳ quan trọng: vậy chiến lược sản phẩm trong mô hình kinh doanh nào?
    Đọc ngay
  • 25/10/2024
    Chúng ta có vui với việc mình làm?

    Chúng ta có vui với việc mình làm?

    25/10/2024
    Mô hình kinh doanh đúng, cùng sứ mệnh ý nghĩa, không chỉ mang lại thành công, giá trị lớn hơn rất nhiều là cảm giác vui với việc mình làm.
    Đọc ngay
  • 24/10/2024
    trưng bày sản phẩm

    5 lãng phí khi trưng bày sản phẩm khiến bạn “bõ lỡ” khách hàng tiềm năng

    24/10/2024
    Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng và khiến khách hàng chuyển đổi tốt hơn nếu tránh được những lãng phí sau.
    Đọc ngay
  • 10/10/2024
    xây dựng chương trình khuyến mãi

    Câu chuyện thực tế: Cách xây dựng chương trình khuyến mãi, dùng thử hiệu quả

    10/10/2024
    Nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong việc lên kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mãi, dùng thử sản phẩm: diễn ra khi nào, ở đâu, trong bao lâu thì phù hợp... Cuộc hội thoại dưới đây của HLV Tiền Gia Trí - Cựu Giám đốc Trade Marketing Nutifood sẽ giải đáp thắc mắc này.
    Đọc ngay
  • 19/09/2024
    Quản trị mục tiêu

    Chiến lược thương hiệu cần những chuẩn nào?

    19/09/2024
    [HLV Nguyễn Đức Sơn] Dưới đây là một vài đúc kết mang tính cá nhân từ trải nghiệm hơn 10 điều hành doanh nghiệp & 10 năm làm tư vấn thương hiệu về chiến lược thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 19/09/2024
    Quản trị mục tiêu

    SẾP “GIỎI SALE NHƯNG KHÓ SCALE” – TẠI SAO DOANH NGHIỆP MÃI KHÔNG CHỊU LỚN?

    19/09/2024
    Phần lớn các CEO đều là những tay bán hàng cừ khôi, nhưng đội ngũ làm việc thiếu chủ động và chậm tiến độ. Dù cố gắng hết sức, nhưng họ dần nhận ra công ty không thể tăng trưởng hơn nữa, nó đã kịch trần.
    Đọc ngay
  • 12/12/2023
    CÁch ViẾt MỘt Brief NghiÊn CỨu ThỊ TrƯỜng BÀi BẢn 1 (1)

    CÁCH VIẾT MỘT BRIEF NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÀI BẢN

    12/12/2023
    Các công ty nghiên cứu sẽ sử dụng brief để hiểu những gì họ cần phải làm để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Một brief được tạo ra nên được ưu tiên dưới dạng văn bản hoặc email trao đổi giữa hai bên. Dưới đây là những … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 06/09/2023
    chiến lược thương hiệu đã tiến hóa

    Chiến lược thương hiệu đã tiến hoá

    06/09/2023
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi nắm bắt được những lĩnh vực hệ sinh thái xung quanh thương hiệu, các ý tưởng cho một bản chiến lược thương hiệu sẽ trở nên sắc nét.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. 1
  3. 2
  4. 3
  5. 4
  6. 5
  7. 6
  8. 7
  9. 8
  10. 9
  11. 10
  12. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)